Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được "viết" tiếp sự nghiệp

30/11/2022 11:57

Mai Ngô kể về quá khứ gian nan khi bị phạt vì thi chui ở nước ngoài, suýt mất nhà vì không thể trả nợ khiến cư dân mạng ghẹn ngào.

Mới đây, Mai Ngô đăng clip gây chú ý trên mạng xã hội, tổng hợp hành trình 12 năm hoạt động nghệ thuật.

Được biết, Mai Ngô bén duyên với nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Chương trình đầu tiên cô tham gia là "Thần tượng thời trang F-Idol 2012" và giành được danh hiệu cao nhất. Ít lâu sau, Mai Ngô tiếp tục thử sức với nhiều show truyền hình lớn.

Trong 12 năm vào showbiz, Mai Ngô không ít lần phải đối diện khó khăn cùng cực, song cũng đạt được khá nhiều cột mốc, thành tích ấn tượng. Kỷ niệm khó khăn nhất của Mai Ngô thời điểm thi Asia's Next Top Model 2016 (mùa 4) và The Face 2016. Theo Mai Ngô, thời điểm tham gia Asia's Next Top Model 2016, cô đã gặp áp lực lớn khi ngôi nhà ở Việt Nam sắp bị ngân hàng tịch thu vì gia đình không có khả năng trả nợ.

Người đẹp cho biết, đây cũng chính là lý do khiến cô suy sụp và không thể vượt qua thử thách thay đổi diện mạo. Sau đó, cô đã bị loại ở tập 3 Asia's Next Top Model.

Giải trí - Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được 'viết' tiếp sự nghiệp

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86 - 67 - 100. Cô nổi tiếng qua việc tham gia nhiều cuộc khi hoa hậu, người mẫu lớn nhỏ.

Ngoài ra, Mai Ngô còn nhận phạt do hành vi "thi chui" Asia's Next Top Model ở nước ngoài, với số tiền gần 23 triệu đồng. Sau đó, Mai Ngô tiếp tục gặp khó khăn khi tham gia The Face - Gương Mặt Thương hiệu 2016 - vì chưa đóng tiền phạt. Thậm chí, cô cho biết phải chờ ngoài cửa đợi mẹ đi vay tiền, đóng phạt, rồi mới được tiếp tục được tham gia thử thách của chương trình.

Giải trí - Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được 'viết' tiếp sự nghiệp (Hình 2).

Một số thành tích của người đẹp: Quán quân F-Idol 2012, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face 2016, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vừa qua, cô trở lại đấu trường nhan sắc với cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, đoạt danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc.

Giải trí - Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được 'viết' tiếp sự nghiệp (Hình 3).

Từng thừa nhận đắt show hơn và đổi đời sau khi tranh tài ở Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô cho biết bản thân đang rất hạnh phúc và tận hưởng những tháng ngày bộn bề công việc. Do đó, không có chuyện cô sẽ sớm kết hôn với bạn trai như một số dân mạng đồn đoán.

Người đẹp sinh năm 1995 đính chính: “Tôi công khai có bạn trai vì muốn mọi người hiểu hơn về mình, biết được người đã đồng hành và ủng hộ tôi thời gian qua. Tôi chưa có ý định lấy chồng bỏ cuộc chơi trong tương lai gần. Tôi cần hoàn thành nhiều trách nhiệm và đền đáp tình cảm từ các bạn”.

Giải trí - Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được 'viết' tiếp sự nghiệp (Hình 4).

Mai Ngô gây sốt với hình ảnh "mặt mộc không chân mày".

Trước khi giành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam, Mai Ngô từng phát ngôn gây sốc, những cái bĩu môi, liếc mắt sắc lẹm… Mai Ngô trong mắt khán giả là một cô nàng xốc nổi. Tuy nhiên, giờ đây, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Mai Ngô dần dần hoàn thiện được bản thân. Từ một cô gái gắn liền với phát ngôn gây sốc thì hiện tại Mai Ngô đã ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn trên cương vị Á hậu.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Mai Ngô quá khứ cơ cực, đóng phạt mới được "viết" tiếp sự nghiệp" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com