Công Trí làm mới BST xuân hè 2023, tôn vinh tối đa sắc vóc Á Đông

30/12/2022 16:36

"Mùa hè rực rỡ" phiên bản đặc biệt được tinh chỉnh về chiều dài và phom dáng để phù hợp hơn với phong cách sống của phụ nữ Việt.

thumb-1672044274.jpg
 

Tiếp nối chuỗi thành công sau sự hiện diện của "Mùa hè rực rỡ" - BST Xuân/Hè 2023 - trên tạp chí Vogue Mỹ, Công Trí tiếp tục ra mắt một phiên bản mới xuất phát từ tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho phái đẹp Á Đông nói chung và sự thanh tao của phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Văn hoá - Công Trí làm mới BST xuân hè 2023, tôn vinh tối đa sắc vóc Á Đông
Văn hoá - Công Trí làm mới BST xuân hè 2023, tôn vinh tối đa sắc vóc Á Đông (Hình 2).

Vẫn nguồn cảm hứng dồi dào của những đóa hoa nở giữa sa mạc cộng hưởng khí chất mạnh mẽ, "Mùa hè rực rỡ" phiên bản đặc biệt được tinh chỉnh về chiều dài và phom dáng để phù hợp hơn với phong cách sống của phụ nữ Việt. Giới mộ điệu vẫn được thưởng thức họa tiết răng cưa độc quyền trên lụa organza, xếp nếp lặp lại tạo thành bề mặt mới và hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển. Tuy nhiên, chúng đã được gia tăng tính ứng dụng đầy sự trang nhã trên áo sơmi hay đầm quây dáng suông thay vì chỉ song hành cùng trang phục dự tiệc như trước.

Văn hoá - Công Trí làm mới BST xuân hè 2023, tôn vinh tối đa sắc vóc Á Đông (Hình 3).

Hai tâm điểm khác của BST hội tụ trên những mẫu đầm dài chấm đất hoặc đầm ngắn ngang đùi với chất liệu vải đanh, mịn và được tô điểm bởi kết cấu bất đối xứng trên áo trễ vai hoặc mẫu áo ngực nhỏ xíu. Kết cấu bất đối xứng giúp khai thác tối đa hình thể người mặc nhưng không hề tạo cảm giác phô phang. Những nếp gấp thuận theo đường cong của cơ thể khiến chiếc áo bé tí trở nên mềm mại, quyến rũ và tinh tế. Bên cạnh đó là một số mẫu đầm phá cách khi đi kèm ống tay pha găng tay hai trong một.

Phiên bản mới của "Mùa hè rực rỡ" vẫn mang trọng trách tôn vinh tối đa hình tượng người phụ nữ trong lăng kính Công Trí. Mỗi người đều là một đóa hoa, kể cả khi sinh trưởng từ môi trường khắc nghiệt nhất cũng vẫn vươn lên để bừng nở rạng ngời với vẻ đẹp khác biệt.

Tiến Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Công Trí làm mới BST xuân hè 2023, tôn vinh tối đa sắc vóc Á Đông" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com