Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình khô héo xác xơ trước ngày tiếp đón Malaysia

27/12/2022 08:34

Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình vẫn còn khá úa vàng dù ngày thi đấu đang cận kề nhưng phía BTC xác nhận sẽ chăm sóc kỹ lưỡng trước thời gian diễn ra trận đấu

6ec283100c37d4698d26-1672045683.jpg
 

Sau trận ra quân thắng đậm Lào 6-0, ĐT Việt Nam sẽ trở về tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022. Đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo. Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, công tác chuẩn bị tại SVĐ Mỹ Đình đang được quan tâm đặc biệt.

Bóng đá Việt Nam - Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình khô héo xác xơ trước ngày tiếp đón Malaysia

Mặc dù vậy, theo ghi nhận của phóng viên, mặt cỏ sân vận động Mỹ Đình đổi sang màu vàng úa, nhiều khu vực xơ xác. Ban quản lý sân Mỹ Đình khẳng định mặt cỏ được chăm sóc thường xuyên, nhưng do mùa đông nên sân có cảm giác khô, cứng.

Trong khi đó, chia sẻ với giới truyền thông, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF, cho biết: "Từng hạng mục của sân Mỹ Đình chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ và đến thời điểm hiện tại tình hình sân bãi khá ổn. Về mặt cảm quan, mặt cỏ không được xanh vì Hà Nội đang mùa đông rất lạnh, nhưng chất lượng cỏ tốt vì khu liên hợp đã bố trí nhân công chăm sóc thường xuyên".

Một chi tiết khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm chính là cầu môn sau sự cố ở trận gặp Dortmund. Theo một cán bộ ban quản lý sân vận động Mỹ Đình, khung thành bị bật ra do vít không chắc chắn. Tuy nhiên đã được khắc phục và hoàn toàn đảm bảo yêu cầu để phục vụ cho các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam trên sân nhà.

Bóng đá Việt Nam - Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình khô héo xác xơ trước ngày tiếp đón Malaysia (Hình 2).

Với khu kỹ thuật, phía Ban quản lý sân cũng có những biện pháp để cố định phòng tránh gió thổi bay, lật như sự cố xảy ra ở trận giao hữu với Dortmund.

Lãnh đạo khu liên hợp sân Mỹ Đình khẳng định: "Những sự cố xảy ra ở trận giao hữu ĐT Việt Nam gặp CLB Dortmund cuối tháng 11 qua sẽ không còn xảy ra. Chúng tôi đã điều chỉnh ngay. Các phòng chức năng cũng được vệ sinh sạch sẽ để đội khách và đội chủ nhà không cảm thấy phiền lòng”.

 

Đăng Nguyên( theo NĐT)
Bạn đang đọc bài viết "Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình khô héo xác xơ trước ngày tiếp đón Malaysia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com