“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha và Ghana

24/11/2022 16:20

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana tại bảng H, World Cup 2022 diễn ra lúc 23h ngày 24/11.

meo-tien-tri-va-than-rua-du-doan-ket-qua-tran-bo-dao-nha-va-ghana-1669281506.jpg
 

Đội tuyển Bồ Đào Nha đến World Cup 2022 bằng vé play-off. Thầy trò HLV Fernando Santos xếp nhì bảng vòng loại, đứng sau Serbia và phải chơi 2 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Macedonia để giành vé dự vòng chung kết. Dù vậy, việc phải đá play-off không cho thấy Bồ Đào Nha là đội bóng thiếu thực lực.

Ngược lại, HLV Fernando Santos đang có trong tay đội hình đồng đều, với nhiều cầu thủ đang chơi cho các CLB hàng đầu. So với giai đoạn vô địch Euro 2016, Bồ Đào Nha hiện tại không chỉ có Cristiano Ronaldo xuất sắc, mà những vị trí còn lại cũng mạnh toàn diện.

Trước thềm World Cup 2022, Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi ấn tượng 4-0 trước Nigeria, một đội bóng tới từ châu Phi, có lối chơi khá tương đồng với đối thủ Ghana của họ ở trận này.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha và Ghana

Bồ Đào Nha có đội hình đồng đều.

Với Ronaldo cùng dàn sao trong đội hình, đoàn quân của HLV Fernando Santos dĩ nhiên hướng tới 3 điểm trong trận đấu này. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha chắc chắn cũng không thể chủ quan khi Argentina và Đức đã lần lượt ngã ngựa ở những lượt trận qua.

Ronaldo, Bernardo Silva, Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu này và giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước đối thủ tới từ châu Phi.

Bên kia chiến tuyến, Ghana trở lại sân khấu World Cup 2022 sau khi vắng mặt ở Nga bốn năm trước. Trước đó, họ góp mặt ở ba kỳ World Cup liên tiếp. Kỳ tích vào tứ kết năm 2010 của Ghana sẽ khó lặp lại nhưng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Kể từ thời điểm HLV Otto Addo lên nắm quyền (đầu năm 2022), Ghana đã thể hiện bộ mặt cực kỳ sáng sủa, thắng 7/8 trận gần nhất và chỉ gục ngã trước Brazil.

Điều đáng nói, hàng thủ Ghana rất vững chãi, giữ sạch lưới trong cả 7 chiến thắng vừa qua. Ngoài ngôi sao Thomas Partey, "những ngôi sao đen" bổ sung thêm chất lượng với Lamptey, Salisu đang chơi bóng ở Anh.

Trên hàng công, đại diện châu Phi có thể đặt kỳ vọng vào Inaki Williams (Bilbao) hay tài năng trẻ mới nổi của Ajax - Mohammed Kudus.

Phải đối đầu với một Bồ Đào Nha đang hừng hực khí thế, trẻ khoẻ, khát khao chinh phục cúp vàng, sẽ là một thử thách khó khăn đối với đội tuyển Ghana.

Tuy nhiên, World Cup 2022 đã chứng kiến nhiều bất ngờ, tạo cơn địa chấn với chiến thắng thuộc về các đội "yếu thế" khi bước vào sân, Ả Rập Xê Út lội ngược dòng chiến thắng Argentina, Nhật Bản đánh bại “cỗ xe tăng” Đức. Hiện, nhiều cổ động viên trung lập đang hy vọng Ghana cũng có thể tạo ra bất ngờ.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha và Ghana (Hình 2).

Đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha là một thử thách khó khăn đối với đội tuyển Ghana.

Chuyên gia bóng đá BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Ghana là đội có thứ hạng thấp nhất (61) tại World Cup 2022, sẽ là khởi đầu khó khăn cho họ tại Qatar.

Còn Bồ Đào Nha sở hữu một số cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tôi không chắc Ronaldo sẽ thế nào sau phong độ khủng khiếp của anh ấy ở MU trong mùa giải năm nay.

Dự đoán, Bồ Đào Nha 3-1 Ghana”.

Trong khi đó, trang Sports Mole cảnh báo các fan Bồ Đào Nha: “Chớ lạc quan về một chiến thắng dễ cho Bồ Đào Nha ở Doha. Dù vậy, với rất nhiều phương án tấn công khác nhau, họ có thể khởi đầu hoàn hảo với 3 điểm, nếu chơi tỉnh táo. Dự đoán, Bồ Đào Nha thắng sát nút Ghana với tỷ số là 2-1”.

Trước trận đấu Bồ Đào Nha và Ghana hôm nay, những “nhà tiên tri” động vật là chú mèo Cass và thần rùa Super Turtle Predictions đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Bồ Đào Nha.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018. Trong khi đó, "thần rùa" Super Turtle Predictions là “ngôi sao mạng xã hội” với nhiều dự đoán chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Pereira, Dias, Mendes; Neves, Carvalho; Silva, Fernandes, Leao; Ronaldo.

Ghana: Ati; Odoi, Amartey, Djiku, Baba; Kyereh, Partey; Sulemana, Kudus, Ayew; Williams.

Bảo Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha và Ghana" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com