Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy

24/09/2022 12:01

Thông tin về tình trạng sức khỏe và cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

xuat-hien-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-o-quan-an-binh-dan-1663918852.jpg
 

Sau một thời gian dài liên tục khiến khán giả phiền lòng vì những tranh cãi xoay quanh khoản tiền mạnh thường quân ủng hộ, rồi sức khỏe xuống dốc, nghệ sĩ Thương Tín đã có những thay đổi tích cực hơn thấy rõ.

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển sang hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân. Ông thường xuyên nhờ đến nhạc sĩ Tô Hiếu để giúp đỡ và nhận show. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, ngoài đi hát, diễn viên Thương Tín cũng đã trở lại đóng phim. Đạo diễn Phạm Ngọc Lân mời Thương Tín vào phim Cu Li không bao giờ khóc quay ở Hà Tĩnh. Sau khi kết thúc phim, anh Thương Tín trở về quê Ninh Thuận để chữa chân bị đau.

Văn hoá - Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy

Nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới và gần đây còn đóng phim.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip ngắn được dân tình ghi lại khi gặp nghệ sĩ Thương Tín đi ăn ở quán cơm cùng một người bạn. Có thể thấy, nam nghệ sĩ gầy đi trông thấy, mặt hốc hác, bước đi chậm chạp hơn trước đây rất nhiều.

Văn hoá - Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy (Hình 2).

Nghệ sĩ Thương Tín ở một quán ăn. (Ảnh cát từ clip).

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bộ dạng mới của nghệ sĩ Thương Tín khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải giật mình vì gầy và tiều tụy. Nhiều người hâm mộ khuyên nam nghệ sĩ nên nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để sức khỏe được cải thiện hơn.

Có thể thấy, nghệ sĩ Thương Tín từng là diễn viên nổi tiếng một thời, chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Tuy thời gian gần đây, dù có lúc Thương Tín gây thất vọng vì lối hành xử của mình nhưng nhiều khán giả vẫn không bỏ rơi ông.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com