Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44

12/01/2023 20:11

Những năm gần đây thi thoảng Trần Hảo vẫn xuất hiện trước công chúng. Mỗi lần như vậy, cô lại khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

nhan-sac-quyen-ru-cua-dieu-thuyen-tran-hao-o-tuoi-44-1673338286.jpg
 

Vừa qua, Trần Hảo trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang. Ở tuổi 44, nữ diễn viên Thiên long bát bộ vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, quyến rũ như thời kỳ đỉnh cao danh tiếng.

Văn hoá - Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44
Văn hoá - Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44 (Hình 2).

Trần Hảo quyến rũ ở tuổi 44.

Theo Sina, hiện tại, Trần Hảo đang là giáo sư của học viện Hý Kịch Trung ương, ngôi trường có tiêu chuẩn đào tạo cao nhất nhì xứ Trung. Cô chuyên tâm vào công việc giảng dạy và tận hưởng cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ cùng một doanh nhân giàu có và có 3 con, hai gái một trai. Nhờ cuộc sống sung túc, không cần vất vả đóng phim, Trần Hảo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút ở tuổi 44. Cô còn được mệnh danh là "giảng viên đẹp nhất trường Trung Hý".

Văn hoá - Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44 (Hình 3).

Văn hoá - Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44 (Hình 4).

Sắc vóc mặn mà, trẻ trung hơn tuổi, khí chất học thức của Trần Hảo ở tuổi 44 được khán giả khen ngợi.

Trần Hảo sinh 1979 là ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc. Cô sinh ra và lớn lên tại Thanh Đảo trong một gia đình cơ bản, không theo truyền thống nghệ thuật.

Cô bắt đầu làm MC từ năm lớp 5 và cũng chọn nó là sự nghiệp mà mình theo đuổi. Tuy nhiên, cơ duyên đã đưa Trần Hảo đến với điện ảnh qua bộ phim Postman in the Mountains năm 1999, Trần Hảo khẳng định được tài năng diễn xuất và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Thành công này đưa cô đến với nhiều vai diễn mới trong các tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình.

Văn hoá - Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44 (Hình 5).

Nhan sắc ngọt ngào và trong trẻo của Trần Hảo khi vào vai Điêu Thuyền.

Mỹ nhân sinh năm 1979 sau đó đã gây ấn tượng với khán giả qua vai A Tử trong Thiên long bát bộ 2003. Ngoài ra, những tác phẩm như Như Ý Cát Tường, Lý Vệ làm quan, Tôi yêu Sư tử Hà Đông đều là những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô.

Trần Hảo cũng từng thử sức trong lĩnh vực âm nhạc và cũng nhận được phản hồi tích cực vì có chất giọng tốt, vũ đạo điêu luyện. Khả năng ca hát, nhảy múa đã giúp Trần Hảo nhận được vai Điêu Thuyền trong phim Tam quốc diễn nghĩa năm 2010. Với vai diễn này, Trần Hảo được khán giả ưu ái gọi là "nàng Điêu Thuyền bước ra từ tiểu thuyết".

Dù được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", Trần Hảo vẫn quyết tâm bỏ lại ánh hào quang để trở thành giảng viên diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Theo QQ, Trần Hảo đi dạy vì sự tận tâm với nghề, bởi mức lương cô nhận được chỉ khoảng 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng).

Năm 2021, Trần Hảo quay lại góp mặt trong bộ phim Công huân với vai diễn phụ. Ngoài ra, cô còn bắt đầu với công việc giám đốc sản xuất.

Hiện tại, ngoài đảm nhiệm công tác giảng dạy, theo Sohu, Trần Hảo hiện giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Diễn viên truyền hình Trung Quốc.

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc quyến rũ của “Điêu Thuyền” Trần Hảo ở tuổi 44" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com