Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang

06/10/2022 10:34

Phạm Băng Băng là tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

pham-bang-bang-gay-tranh-cai-khi-xuat-hien-tai-tuan-le-thoi-trang-1664349163.jpg
 

Theo trang 163, Phạm Băng Băng đã thu hút ống kính với trang phục trẻ trung, khí chất kiêu sa, sang trọng. Trong không gian thiếu sáng, sắc vóc nổi bật của ngôi sao phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ vẫn được khen ngợi.

Văn hoá - Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang

Phạm Băng Băng mặc suit trắng kết hợp mũ nồi ton sur ton khi dự đêm diễn thời trang.

Bên cạnh đó, dù bị hạn chế xuất hiện trên truyền thông 4 năm qua, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên được săn đón. Cô chiếm trọn spotlight ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khán giả mong ước được nhìn ngắm, chụp hình với nữ diễn viên. Ban tổ chức sự kiện phải tăng cường nhân viên an ninh để bảo vệ người đẹp.

Văn hoá - Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang (Hình 2).

Đây là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện thời trang trong năm nay.

Mỗi lần cô tham gia sự kiện đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, hiện trên Weibo, khán giả chia ra làm hai luồng ý kiến: Một bên cho rằng Băng Băng đẹp, nổi bật, thần thái "hiếm có khó tìm". Nửa còn lại quyết liệt phản đối chuyện diễn viên tham gia các hoạt động của giới giải trí vì cho rằng cô không xứng đáng.

Phạm Băng Băng từng là minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng sau bê bối trốn thuế và bị phạt gần 130 triệu USD vào năm 2018, Phạm Băng Băng bị tẩy chay. Nữ diễn viên không được mời đóng phim. Thỉnh thoảng, Phạm Băng Băng được mời làm gương mặt trang bìa của tạp chí hạng B.

Hiện tại, Phạm Băng Băng hoạt động cầm chừng trong giới giải trí Hoa ngữ.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com