Sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Myanmar: Ghế ngồi đầy bụi bẩn, thưa thớt lao công vệ sinh

03/01/2023 15:42

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar diễn ra tối ngày 3/1, nhiều hàng ghế trên SVĐ Mỹ Đình bám đầy bụi bẩn, nhưng chỉ có 4-5 lao công được phân công để dọn dẹp

Chiều nay, 2/1, ĐT Việt Nam lẫn ĐT Myanmar có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của bảng B, diễn ra vào 19h30 ngày mai, 3/1. Theo ghi nhận của phóng viên, trước 1 ngày thi đấu nhưng các hàng ghế trên sân Mỹ Đình vẫn còn bám rất nhiều bụi và bẩn.

Bóng đá Việt Nam - Sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Myanmar: Ghế ngồi đầy bụi bẩn, thưa thớt lao công vệ sinh

Thưa thớt lao công vệ sinh hàng ghế trên khán đài sân Mỹ Đình

Công tác vệ sinh bắt đầu được thực hiện từ ngày hôm nay và vào thời điểm tác nghiệp, chỉ có khoảng 4-5 lao công dọn dẹp trên khán đài có sức chưa hơn 40.000 chỗ ngồi.

"Bụi bám vào ghế rất nhiều nên lau chùi rất mệt nhọc", một lao công cho biết.

Trước đó ở trận đấu với Malaysia hôm 27/12/2022, khu vực tác nghiệp của các phóng viên viết trên SVĐ Mỹ Đình không đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ. Các phóng viên được BTC bố trí ngồi riêng tại tầng 5 khán đài A để tiện quan sát và tác nghiệp. Tuy nhiên, các hàng ghế và dãy bàn tại đây bị phủ bởi 1 lớp bụi dày, chứng tỏ khu vực này đã lâu không được dọn dẹp.

Bóng đá Việt Nam - Sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Myanmar: Ghế ngồi đầy bụi bẩn, thưa thớt lao công vệ sinh (Hình 2).

Hàng ghế trên khán đài A sân Mỹ Đình bám đầy bụi bẩn

Thậm chí, những phóng viên của Malaysia đã phải tìm kiếm những mảnh giấy để lau chùi chỗ ngồi. Không chỉ khu tác nghiệp của phóng viên, những hạng mục cơ sở vật chất khác trên sân cũng ngổn ngang, bị bụi phủ dày. Thời gian qua, ban quản lý sân Mỹ Đình đã nhận không ít những chỉ trích khi liên tục xảy ra những sự cố như bung khung thành, tốc mái cabin trong trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund. Vấn đề mặt cỏ héo úa cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến cho BQL sân Mỹ Đình nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và báo chí.

Trước vòng đấu cuối, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận, ghi 9 bàn thắng và chưa nhận bàn thua nào. Singapore bằng điểm Việt Nam nhưng hiệu số kém hơn hẳn (5-2). Xếp thứ ba là Malaysia, có 6 điểm. Hai đội sẽ gặp nhau ở trận đấu còn lại của bảng B. Trong khi đó, Myanmar mới chỉ có 1 điểm và đã chắc chắn bị loại.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam - Myanmar: Ghế ngồi đầy bụi bẩn, thưa thớt lao công vệ sinh" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com